WELLCOME TO TEACAFA HOME สังคมแห่งใหม่ของการแบ่งปัน หนัง เกมส์ โปรแกรม หรือ AV18+ ก็หาโหลดได้แล้วที่นี่ WWW.TEACAFA.CO.CC

Puss In Boots ( Mini HD )




                                    ภาพยนตร์ที่มีตัวเอกเป็นหนึ่งในตัวละครที่ผู้คนรักมากที่สุดในโลกของชเร็ค บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยช่วงเริ่มแรกของพุส (แอนโทนิโอ แบนเดอรัส) เจ้าแมวเหมียวผู้กล้า (บ้าบิ่น อาจหาญ) และแสนฮา เมื่อเขาร่วมมือกับจอมเจ้าเล่ห์อย่างฮัมป์ตี้ ดัมป์ตี้ (แซ็ค กาลิเฟียนาคิส) และแมวเหมียวผู้กร้านโลก (ซัลมา ฮาเย็ค) เพื่อขโมยห่านที่สามารถออกไข่เป็นทองคำได้ 
                                    นานมาแล้วก่อนที่เขาจะได้พบกับ ชเร็ค  พุส อิน บู้ทส์ (แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) นักสู้ นักรัก และคนนอกกฎหมายชื่อกระฉ่อน กลายเป็นวีรบุรุษเมื่อเขาได้ออกผจญภัยกับ คิตตี้ ซอฟท์พอว์ (ซัลมา ฮาเย็ค) แมวสาวผู้แข็งแกร่งและปราดเปรียว และ ฮัมป์ตี้ อเล็กซานเดอร์ ดัมป์ตี้ (แซช แกลิเฟียนาคิส เจ้าอ้วนเคราเฟิ้มสุดรั่วจาก The Hangover) หัวสมองของกลุ่ม เพื่อรักษาเมืองตัวเองเอาไว้ให้ได้ สิ่งที่ทำให้เรื่องราวอลหม่านมากยิ่งขึ้นไปอีกคือบรรดาพวกนอกกฎหมาย แจ็ค และจิล (บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน และเอมี่ เซดาริส) ผู้ทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวางไม่ให้พุสและเพื่อนร่วมทางของเขาทำได้สำเร็จ โดยหนังเรื่องนี้จะทำให้เราทราบถึงที่มาที่ไป และจุดเริ่มต้นของความครื้นเครงทุกอย่างว่า พุส มีภูมิหลังมายังไง? ได้บู้ทมาจากไหน? ทำไมถึงมีสำเนียงพูดแบบนั้น? 


DIS1 :  1     2     3     4
DIS2 ;  1     2     3     4
 

ไม่มีความคิดเห็น: